image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Xã Ngọc Động tăng cường hỗ trợ nhân dân đăng ký và kích hoạt tài khoản định danh điện tử
Lượt xem: 116
Chủ tịch UBND xã Ngọc Động tăng cường chỉ đạo lực lượng Công an xã Ngọc Động tham mưu thực hiện các nội dung trong Đề án 06. 

Chủ tịch UBND xã Ngọc Động tăng cường chỉ đạo lực lượng công an xã tăng cường tham mưu cho Đảng ủy, chính quyền xã trong việc thực hiện các nội dung đề án 06 trọng tâm trong giai đoạn là kích hoạt tài khoản định danh điện tử. 

Từ ngày 21/6/2023 đến ngày 28/6/2023, Tổ công tác thực hiện đề án 06 xã và Tổ công tác thực hiện đề án 06 xóm đã tăng cường phối hợp với Đoàn thanh niên xã và Hội liên hiệp phụ nữ xã đến từng xóm hướng dẫn nhân dân đăng ký tài khoản định danh điện tử mức 1 và kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 1, mức 2. Đồng thời tuyên truyền đến nhân dân về cách sử dụng, ý nghĩa, giá trị của ứng dụng VNeid của Bộ Công an trong thực hiện thủ tục hành chính và xuất trình các loại giấy tờ. Đối với những công dân đã sử dụng điện thoại thông minh đều được tổ công tác hỗ trợ tải ứng dụng VNeid, hướng dẫn sử dụng. Các tổ công tác đề án 06 xóm đều biết cách đăng ký và kích hoạt tài khoản cho nhân dân và có thể hỗ trợ nhân dân tại chỗ.

Đặc biệt ngày 27/6/2023, Công an huyện Hà Quảng đã tổ chức đăng ký tài khoản định danh điện tử mức 2 tại trụ sở công an xã Ngọc Động được 170 tài khoản.

Tuy nhiên, do trên địa bàn xã nhân dân còn nhiều khó khăn chưa có điện thoại thông minh, chưa có sóng điện thoại dẫn đến số  lượng tài khoản đăng ký và kích hoạt còn thấp.

Một số hình ảnh đáng chú ý tại đợt cao điểm thực hiện kích hoạt tài khoản định danh điện tử.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang