image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đảng ủy xã Ngọc Động tổ chức hội nghị sơ kết công tác quý I/2024
Lượt xem: 19
Ngày 09/4/2024 Đảng ủy xã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng ủy xã mở rộng nhằm đánh giá sơ kết kết quả công tác quý I và đề ra phương hướng nhiệm vụ quý II/2024

Hội nghị đã đánh giá kết quả công tác của Đảng ủy, HĐND, UBND xã trong quý I/2024. Trong đó có những điểm nổi bật đáng chú ý gồm: lần đầu tiên xã Ngọc Động có công dân thường trú tại xóm Cốc Phát đi thực hiện nghĩa vụ quân sự, tỷ lệ thu ngân sách đạt trên 28%, các chương trình mục tiêu quốc gia về xóa nhà tạm nhà dột nát, giảm nghèo bền vững và di chuyển chuồng trại được chú trọng thực hiện đúng tiến độ góp phần thúc đẩy việc phát triển kinh tế xã hội tại địa phương; công tác cải cách hành chính, chính quyền điện tử, chính quyền số từng bước nâng cao về chất lượng.

Tại Hội nghị có sự tham dự của đ/c Nguyễn Thị Phương - PCT UBND huyện Hà Quảng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy phụ trách xã và đ/c Ngân Thị Hoàng Yến - Huyện ủy viên- Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin phụ trách xã.

Tham dự Hội nghị, đ/c Nguyễn Thị Phương đã có những chỉ đạo định hướng cho xã phát triển trong quý II gồm: phương pháp để đạt được các chỉ tiêu định lượng về giảm nghèo, xóa nhà tạm và di chuyển chuồng trại đó là giao đúng người, đúng việc và gắn với đánh giá kết quả hoàn thành nhiệm vụ hàng tháng; đối với báo cáo cần có bảng biểu đối với các chỉ tiêu định lượng.

Kết thúc Hội nghị, đ/c Phan Văn Úy - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã đã phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đ/c Phó chủ tịch UBND huyện và chỉ đạo Đảng ủy, HĐND, UBND chấp hành nghiêm chỉ đạo của cấp trên và thực hiện tốt nhiệm vụ trong quý II.

anh tin bai
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang